Diary Note No.15
-เพื่อนนำเสนอ วิจัย บทความ และโทรทัศน์ครู
เลขที่ 15 เรื่อง ผลการจัดการเรียนรู้ตามแนวปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงที่มีต่อทักษะพื้นฐานทางวิทยาศาสตร์ของเด็กปฐมวัย
เลขที่ 24 เรื่อง การศึกษาผลของรูปแบบการจัดการเรียนรู้แบบเด็กที่มีต่อทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ของเด็กปฐมวัย
เลขที่ 25 เรื่อง สอนปฐมวัยด้วยธรรมชาติผสานวิถีพุทธ ใช้นวัตกรรมมาทามโปรแกรมการเรียนรู้จากธรรมชาติรอบตัว เน้นเด็กเป็นศูนย์
เลขที่ 15 เรื่อง ผลการจัดการเรียนรู้ตามแนวปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงที่มีต่อทักษะพื้นฐานทางวิทยาศาสตร์ของเด็กปฐมวัย
เลขที่ 24 เรื่อง การศึกษาผลของรูปแบบการจัดการเรียนรู้แบบเด็กที่มีต่อทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ของเด็กปฐมวัย
เลขที่ 25 เรื่อง สอนปฐมวัยด้วยธรรมชาติผสานวิถีพุทธ ใช้นวัตกรรมมาทามโปรแกรมการเรียนรู้จากธรรมชาติรอบตัว เน้นเด็กเป็นศูนย์
เทคนิคการสอน (Technical Education)
-อาจารย์บอกเพิ่มเติมจากบทความ โทรทัศน์ครู วิจัยอย่างละเอียดที่เกี่ยวข้องกับทางวิทยาศาสตร์
ทักษะที่ได้รับ (Gain Skills)
-ได้เรียนรู้เกี่ยววิจัย บทความและโทรทัศน์ครูต่างๆ
การนำไปประยุกต์ใช้ (Adoption)
-นำเทคนิคต่างๆไปใช้กับเด็ก
ประเมินอาจารย์ (Teaching Evaluation)
-อาจารย์บอกความรู้อย่างเต็มที่
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น